โฟล์คลิฟท์ยกของ เครื่องมือทุ่นแรงที่หลายธุรกิจอาจขาดไม่ได้!

Last updated: 11 พ.ย. 2566  |  175 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โฟล์คลิฟท์ยกของ เครื่องมือทุ่นแรงที่หลายธุรกิจอาจขาดไม่ได้!

โฟล์คลิฟท์ยกของ (Forklift) เป็นเครื่องมือที่สำคัญมากต่อโรงงานอุตสาหกรรม รถเล็กจอมพลังนี้ สามารถยกน้ำหนักสินค้าเริ่มต้นได้เป็นตัน และไล่เรียงน้ำหนักมาตามลำดับ แล้วแต่ว่าจะเลือกใช้โฟล์คลิฟท์ยกของที่รองรับน้ำหนักขนาดไหน ส่วนใหญ่มักจะใช้งานในคลังจัดเก็บสินค้า ช่วยประหยัดแรงงานคนยก ทำงานได้รวดเร็ว ยกสินค้าได้ครั้งละจำนวนมาก

โฟล์คลิฟท์ยกของ มีให้เลือกใช้ทั้งระบบไฟฟ้า และระบบเครื่องยนต์ ซึ่งใช้น้ำมัน ในที่นี้ เราจะมาดูรถโฟล์คลิฟท์นั่งขับน้ำมัน HELI โฟล์คลิฟท์ยกของอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม และเป็นแบรนด์ที่ทั่วโลกยอมรับกัน!


โฟล์คลิฟท์ยกของนั่งขับน้ำมัน HELI ดียังไง?
รถโฟล์คลิฟท์นั่งขับน้ำมัน HELI เป็นโฟล์คลิฟท์ยกของ แบรนด์ดังระดับโลก มีใบ Certificate ยืนยันในระดับสากลจากหลากหลายประเทศ รถโฟล์คลิฟท์นั่งขับน้ำมัน HELI ใช้การขับเคลื่อนด้วยน้ำมันดีเซล เบนซิน และ Quanchai มีให้เลือกหลากหลายรุ่น ซึ่งมีคุณสมบัติ และประสิทธิภาพ พร้อมใช้งาน ในทุกอุตสาหกรรม

โฟล์คลิฟท์ยกของ HELI มีความแข็งแรงทนทาน ดีไซน์โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ขับได้ลื่นไหล ยกน้ำหนักมากน้อย ได้สบาย และยังมีบริการหลังการขาย ที่ดูแลลูกค้าได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วย

โฟล์คลิฟท์ยกของนั่งขับน้ำมัน HELI มีรุ่นแบบไหนให้เลือกบ้าง
แน่นอนว่า รถโฟล์คลิฟท์นั่งขับน้ำมัน HELI ก็ต้องมีรถโฟล์คลิฟท์ยกของให้เลือกหลายรุ่น ซึ่งมีเครื่องยนต์และขนาดรองรับน้ำหนักต่างกันไปดังนี้

1) โฟล์คลิฟท์ยกของ รุ่น K SERIES 1-1.8 ตัน เครื่องยนต์ QUANCHAI
จัดได้ว่าเป็น รถโฟล์คลิฟท์น้องใหม่มาแรง เป็นรถยกขนาดเล็ก ไม่กว้างมาก วงเลี้ยวแคบ เหมาะกับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดไม่ใหญ่ ที่อยากยกของจำนวนไม่หนักมาก แต่ไม่อยากใช้คนเยอะ เพราะตัวนี้จะรองรับน้ำหนักอยู่ที่ 1-1.8 ตันเท่านั้น

2) โฟล์คลิฟท์ยกของ รุ่น K2 2-3.5 ตัน เครื่องยนต์ QUANCHAI (รุ่นนิยม)

อีกหนึ่งรุ่นยอดนิยมของ รถโฟล์คลิฟท์นั่งขับแบบน้ำมัน เป็นรุ่นที่ขายดีมาก เนื่องจากมีราคาที่คุ้มค่า ไม่ต่างกับตัว 1.8 ตัน ทำให้คนนิยมเลือกรุ่นนี้มากกว่า เพราะรองรับน้ำหนักได้ 2.5-3 ตัน รวมถึงยังมีออฟชั่นต่างๆ ที่ช่วยเสริมให้ทำงานง่าย สะดวก รวดเร็วด้วย เรียกว่าเป็นขวัญใจโรงงานเลย

3) โฟล์คลิฟท์ยกของ รุ่น K2 4-5 ตัน เครื่องยนต์ QUANCHAI (รุ่นไฮไลท์ HIGHLIGHT)
รุ่นนี้ราคาไม่ถึง 8 แสน ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่นๆ ที่ราคาแพงกว่า แต่ทำรถโฟล์คลิฟท์ออกมาได้ดีมาก ในเรื่องของคุณภาพ ติดตั้งหัวฉีด Bosch made in Japan พร้อมกับเครื่องกำลังแรงดี พร้อมใช้งานหนักๆ ตั้งแต่ 4-5 ตันได้สบาย

4) โฟล์คลิฟท์ยกของ รุ่น H3 1-3.5 ตัน เครื่องยนต์ ISUZU (MADE IN JAPAN)
รุ่นนี้ใช้เครื่องยนต์ ISUZU ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดี ว่าเป็นของญี่ปุ่น อะไหล่ก็เลยจะหาง่ายในไทยเป็นพิเศษ รถโฟล์คลิฟท์รุ่นนี้ จะเป็นรถเล็กไม่ใหญ่มาก รองรับน้ำหนักที่ 1-3.5 ตัน แค่ขึ้นชื่อว่า Made in Japan ก็น่าใช้แล้ว เพราะช่างในไทยคุ้นเคยกันดีมาก

5) โฟล์คลิฟท์ยกของ รุ่น G SERIES 5-10 ตัน เครื่องยนต์ ISUZU (MADE IN JAPAN)

ตัวนี้เป็นรุ่นใหญ่ ที่รองรับน้ำหนักได้สะใจ ตั้งแต่ 5-10 ตัน เหมาะกับการยกน้ำหนักของใหญ่ๆ สินค้าที่มีความยาวและหนัก หรือแม้กระทั่งตู้คอนเทนเนอร์ก็ยกได้ บางที ถ้าใครเลือกรุ่นนี้ จะนิยมใส่ล้อหน้าคู่ เป็นออฟชั่นเสริม เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในการยกสินค้าจำนวนมาก จัดได้ว่า เป็นรถโฟล์คลิฟท์ที่ทรงพลังสุดๆ ไปเลย

6) โฟล์คลิฟท์ยกของ รุ่น LPG น้ำมันเบนซิน H3 เครื่อง NISSAN GCT K21/K25 (MADE IN JAPAN)
รถโฟล์คลิฟท์อีกรุ่น ที่ใช้น้ำมันเป็นรถแก๊ส หรือ LPG น้ำมันเบนซิน ซึ่งถ้าจะเลือกใช้แก๊ส ก็ต้องเป็นเครื่อง NISSAN K21 หรือ K25 เท่านั้น ยังไม่มีแบรนด์ไหนสู้ได้ ตัวนี้มีรองรับน้ำหนักได้ตั้งแต่ 1.5 – 3 ตัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้